Bảo vệ sức khoẻ cho trẻ vào mùa Đông

Nhiệt độ xuống thấp vào mùa Đông dễ làm cho trẻ nhiễm trùng đường hô hấp do virus và cảm lạnh  cúm. Với sức đề kháng kém nên trẻ cần được chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ kỹ.

Những bệnh trẻ em dễ mắc phải trong mùa đông

Sốt virus

Trẻ em là đối tượng dễ bị sốt virus nhất đặc biệt vào mùa đông.

Khi nhiệt độ xuống thấp, sức đề kháng của trẻ yếu và chưa kịp thích nghi nên dễ tạo điều kiện cho virus xâm nhập dẫn đến bị sốt virus.

Hen suyễn

Mùa đông thời tiết giá rét kèm theo khô hanh. Ngày nắng nhưng đêm đến nhiệt độ hạ thấp, nhiệt độ chêch lệch giữa ngày và đêm có thể lên đến cả chục độ. Điều này cũng dễ làm cho trẻ bị nhiễm lạnh, viêm phế quản, giãn phế quản, nhiễm khuẩn đường hô hấp gây suyễn

benh-de-mac-khi-troi-tro-lanh-e1609597520599

Viêm phổi

Mùa đông nhiệt độ xuống thấp tạo môi trường thuận lợi để virus, vi khuẩn phát triển gây nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp và trẻ em sức đề kháng yếu nhất là vào mùa đông khiến virus gây bệnh dễ dàng xâm nhập vào cơ thể.

Vì vậy, vào mùa đông trẻ em cần được giữ ấm đường thở bằng cách mặc ấm, giữ ấm cổ họng, đeo khẩu trang khi đi ra đường, đội mũ kín tai và sử dụng nước ấm. Việc giữ ấm cơ thể giúp giảm thiểu nguy cơ mắc viêm phổi ở trẻ nhỏ vào mùa đông.

Bệnh cúm

Mùa đông nhiệt độ môi trường lạnh, độ ẩm trong không khí thấp đã tạo điều kiện thuận lợi cho virus cúm phát triển và gây bệnh. Đặc biệt là trẻ em có sức đề kháng yếu nên rất dễ mắc bệnh cúm vào mùa đông.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), hàng năm có khoảng 1/3 số trẻ em trên toàn thế giới bị nhiễm cúm và đặc biệt trẻ em cũng được xếp vào nhóm có tỉ lệ tử vong cao do bệnh cúm.

Bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ khiến trẻ mệt mỏi,  khó chịu.

Để phòng tránh cảm cúm  cho trẻ vào mùa đông, cha mẹ cần giữ ấm bàn tay, bàn chân, ngực, đầu, cổ cho trẻ,  cho trẻ uống nước ấm và không cho ăn đồ lạnh; Cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho bé và môi trường xung quanh; Hạn chế cho trẻ tiếp xúc với nhiều người, nhất là những người bị cúm; Bổ sung những thực phẩm giàu protein, vitamin C từ hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước. Với trẻ trên 6 tuổi cha mẹ cần tiêm phòng cúm cho trẻ hàng năm.

 

Cách phòng bệnh và kiểm soát sức khỏe cho trẻ em trong mùa đông

Mùa đông thời tiết giá rét làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh, đặc biệt là đối với trẻ em có sức đề kháng yếu.

Để phòng bệnh trong mùa đông cho trẻ bên cạnh việc giữ ấm cơ thể là luyện tập thể dục đều đặn, giúp khí huyết lưu thông, tinh thần sảng khoái. Sử dụng các loại thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, vitamin dưỡng chất cho trẻ như NibiAmin Gold

z3742084316119_7a677b845e4d388799d92d33c4ba16f8

NibiAmin Gold – thực phẩm bảo vệ sức khoẻ cho trẻ vào mùa Đông

Thành phần chính của NibiAmin Gold là đạm thuỷ phân được chiết suất từ huyết ngựa, chứa 18 loại axit amin, trong đó có 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, cần phải bổ sung từ thức ăn. Đạm thuỷ phân rất an toàn cho người sử dụng, dễ hấp thu qua niêm mạc ruột nhanh chóng, không kích ứng với cơ thể.

NibiAmin Gold còn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn các loại Vitamin và khoáng chất như Vitamin PP, Vitamin B, Vitamin D, A, E, lysine, kẽm, sắt…

Ngoài ra NibiAmin Gold có tác dụng hỗ trợ giúp tăng sức đề kháng và tăng sức khoẻ, hỗ trợ giúp ăn ngon miệng, giảm mệt mỏi vào những ngày Đông. Sản phẩm cũng rất thích hợp cho trẻ kém ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể. 

  • Với trẻ nhỏ từ 6 tuổi đến 14 tuổi uống 2 viên mỗi ngày/ mỗi lần uống 1 viên
  • Với trẻ từ 14 tuổi trở nên ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên
  • Sản phẩm có bán tại các hàng thuốc và hệ thống online của Nibifa
  • Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ NibiAmin Gold ngoài thành phần chính là đạm thuỷ phân còn có nhiều loại Vitamin A, D3, B1, B12, E, C,… và nhiều khoáng chất như Lysin, kẽm, Canxi gluconat… có công dụng hỗ trợ tăng đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi, hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, hỗ trợ giúp người dùng ăn ngon miệng. Sản phẩm thích hợp cho người lớn ăn kém, mệt mỏi, cơ thể suy nhược, cần tăng cường sức khoẻ, thích hợp cho trẻ nhỏ trên 6 tuổi kém ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng.

Website: https://nibiamin.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/duocphamninhbinhnibifa

Giấy phép quảng cáo số: 1253/2022/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế cấp ngày 12/07/2022.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nguồn: tổng hợp

 

Bài viết liên quan

TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG MIỄN DỊCH CHO CƠ THỂ BẰNG NIBIAMIN GOLD
TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG MIỄN DỊCH CHO CƠ THỂ BẰNG NIBIAMIN GOLD
Những công dụng tuyệt vời của 9 loại axit amin thiết yếu
Những công dụng tuyệt vời của 9 loại axit amin thiết yếu
NHIỀU LỢI ÍCH TỪ ĐẠM THUỶ PHÂN CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐỘNG VẬT
NHIỀU LỢI ÍCH TỪ ĐẠM THUỶ PHÂN CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐỘNG VẬT
Nhiều lợi ích từ đạm thuỷ phân có nguồn gốc từ huyết ngựa
Nhiều lợi ích từ đạm thuỷ phân có nguồn gốc từ huyết ngựa