Nhiều lợi ích từ đạm thuỷ phân có nguồn gốc từ huyết ngựa

Từ những năm 1974, đạm thuỷ phân có nguồn gốc từ huyết ngựa đã được các giáo sư, bác sĩ nghiên cứu kiểm chứng hiệu quả lâm sàng trên nhiều trẻ suy dinh dưỡng, thương bệnh binh, phi công… và có được những kết quả tuyệt vời như giúp trẻ nhỏ ăn ngon miệng, hấp thu tốt dinh dưỡng, tăng cân nặng, giảm ốm vặt. Đạm thuỷ phân từ huyết ngựa còn tăng sự tập trung và cải thiện chiều cao cho trẻ nhỏ. Đạm thuỷ phân còn có lợi với nhóm người già, người cao tuổi, người ăn kém, người suy nhược cơ thể nhờ khả năng hấp thu nhanh qua đường ruột.

nibiamin-1-964

Bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho cả nhà bằng NibiAmin Gold 

Với những lợi ích của đạm thuỷ phân mang lại cộng với việc sức khoẻ của con người ngày càng phải đối mặt với nhiều dịch bệnh, ô nhiễm môi trường..., Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình đã chung tay bảo vệ sức khoẻ cộng đồng bằng cách ký kết nhận chuyển giao công nghệ sản xuất đạm thuỷ phân từ Đại tá. BS. Phan Ngọc Minh, Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học Đông Nam Á, phát triển đạm thuỷ phân thành những sản phẩm hữu ích cho cộng đồng, góp phần phục hồi và tăng cường sức đề kháng cũng như tăng khả năng miễn dịch trước các loại dịch bệnh hiện nay.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó tổng Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình cho biết: “Chế phẩm đạm thuỷ phân đã được ứng dụng vào sản xuất NibiAmin Gold. Đây là một sản phẩm sẽ cung cấp cho người dùng một năng lượng mới, bền bỉ cho cơ thể, tạo nguồn dinh dưỡng để hỗ trợ kịp thời cho những người mới ốm dậy, bạo bệnh, người trải qua phẫu thuật và người cần tĩnh dưỡng sức khoẻ, chống chịu tái phát bệnh sau ốm”.

Sau khi nhận chuyển giao công nghệ sản xuất nguyên liệu đạm thuỷ phân, Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình đã nghiên cứu thành công đạm thuỷ phân 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể trong đó có 9 loại axit amin thiết yếu gồm: Histidine,Isoleucine, Leucine, Lysine, Methionine, Phenylalanine, Tryptophan, Threonine,Valine. Chế phẩm đạm thuỷ phân nhanh chóng được đưa vào làm nguyên liệu chính cho thực phẩm NibiAmin Gold trên dây chuyền sản xuất hiện đại GMP.

Ngoài việc cung cấp cho cơ thể một nguồn axit amin quý giá, NibiAmin Gold còn cung cấp cho người dùng một lượng Vitamin lớn như Vitamin nhóm B, Vitamin A, Vitamin D,… và các loại khoáng chất cần thiết như Canxi gluconat, Sắt fumarat, Magie gluconat, Viamin PP…giúp cơ thể phát triển một cách toàn diện.

NibiAmin Gold giải pháp tái tạo năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ tăng sức đề kháng và giảm mệt mỏi trong những ngày bình thường mới. Anh Bùi Tiến Thành, kiến trúc sư Hà Nội, một trong những người đang sử dụng NibiAmin Gold cho biết: “NibiAmin Gold giúp tôi cải thiện sức khỏe nên giảm tình trạng mất ngủ do hậu Covid-19, ngủ sâu giấc hơn”.

“Dược phẩm Ninh Bình tự hào là đơn vị nhận chuyển giao công nghệ sản xuất chế phẩm đạm thuỷ phân từ huyết ngựa. Với nguồn nguyên liệu này, chúng tôi sẽ có nhiều sản phẩm chung tay vì sức khoẻ cộng đồng như sản phẩm NibiAmin Gold”, ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình chia sẻ.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ NibiAmin Gold -  Hỗ trợ tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi

nibiamin-2-965

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ NibiAmin Gold ngoài thành phần chính là đạm thuỷ phân còn có nhiều loại Vitamin A, D3, B1, B12, E, C,… và nhiều khoáng chất như Lysin, kẽm, Canxi gluconat… có công dụng hỗ trợ tăng đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi, hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, hỗ trợ giúp người dùng ăn ngon miệng. Sản phẩm thích hợp cho người lớn ăn kém, mệt mỏi, cơ thể suy nhược, cần tăng cường sức khoẻ, thích hợp cho trẻ nhỏ trên 6 tuổi kém ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng.

 

Giấy phép quảng cáo số: 1253/2022/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế cấp ngày 12/07/2022.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

 

 

 

Bài viết liên quan

NibiAmin Gold – Bảo vệ sức khoẻ toàn diện từ các axit amin thiết yếu
NibiAmin Gold – Bảo vệ sức khoẻ toàn diện từ các axit amin thiết yếu
TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG MIỄN DỊCH CHO CƠ THỂ BẰNG NIBIAMIN GOLD
TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG MIỄN DỊCH CHO CƠ THỂ BẰNG NIBIAMIN GOLD
Những công dụng tuyệt vời của 9 loại axit amin thiết yếu
Những công dụng tuyệt vời của 9 loại axit amin thiết yếu
NHIỀU LỢI ÍCH TỪ ĐẠM THUỶ PHÂN CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐỘNG VẬT
NHIỀU LỢI ÍCH TỪ ĐẠM THUỶ PHÂN CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐỘNG VẬT