Tác dụng của đạm thuỷ phân đối với sụn khớp

Sụn khớp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cấu trúc xương của chúng ta. Sụn là lớp mô trong suốt bao lấy đầu xương, giúp ngăn các xương cọ xát, va chạm vào nhau khi cử động, giúp khớp vận động dễ dàng.

Tuy đóng vai trò quan trọng như vậy, nhưng các tế bào sụn lại không có khả năng sinh sản và tái tạo sau tuổi trưởng thành. Chính vì thế, theo thời gian, sụn rất dễ bị thoái hóa dẫn đến các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm…..

Trong thành phần Đạm thủy phân chủ yếu là các Oligopeptide có hoạt tính sinh học mạnh, là hàng rào bảo vệ mô sụn khớp, chống lại các yếu tố dị hóa, bảo vệ tế bào sụn và tế bào màng dịch hoạt. Cấu trúc phân tử các peptide này bao gồm một lượng lớn các acid amin nhóm His, Cys, Val, Mel là các acid amin có hoạt tính chống lại các gốc tự do mạnh…

Toàn bộ thành phần của bột đạm thủy phân đều được hấp thụ và tiêu hóa trong vòng 12h sau khi uống, và sau đó nhanh chóng có mặt trong mô liên kết tại sụn và xương dưới sụn để kích thích tổng hợp nhiều hơn các thành phần tạo nên xương khớp.

Bên cạnh đó, bột đạm thủy phân còn bảo vệ tế bào sụn và tế bào màng dịch hoạt, giúp giảm đau do viêm khớp, điều hòa hệ thống miễn dịch và tăng cường hấp thu canxi, vận chuyển canxi đến các mô xương.

Đạm thuỷ phân tác động lên sự tiết hormon ở tuyến yên có cấu trúc tương tự như Insulin, giúp kích thích và thúc đẩy quả trình phát triển xương ở trẻ nhỏ.

Đạm thuỷ phân có thể tăng tốc độ sửa chữa mô sau những tổn thương. Do đó nếu sử dụng đạm thuỷ phân người bệnh sẽ phục hồi tổn thương cơ, mô do tâp luyện gây ra.

0c249b6f1e2cc2729b3dNgoài bảo vệ xương khớp, hệ vận động, đạm thuỷ phân còn có tác dụng giúp trẻ tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi và phát triển toàn diện. Đạm thuỷ phân đã được Nibifa đưa vào làm nguyên liệu chính cho các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như NibiAmin Gold, Siro NibiAmin.

 

NibiAmin Gold/ Siro NibiAmin là sự tổng hợp của Đạm thuỷ phân ( chứa 18 axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu  và các loại Vitamin, khoáng chất có nguồn gốc tự nhiên. Siro giúp trẻ tăng cân nhờ kích thích trẻ ăn ngon và hấp thu dinh dưỡng nhiều hơn. Nghiên cứu từ Siro NibiAmin, NibiAmin Gold cho thấy các thành phần dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin có trong sản phẩm giống sữa mẹ. Điều này giúp trẻ dễ dàng hấp thu và không gây kích ứng, rối loạn tiêu hóa, không bị 

Sản phẩm độc quyền của Công ty CP Dược Phẩm Ninh Bình ( Nibifa), sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

NibiAmin Gold/ Siro NibiAmin được khuyến cáo nên sử dụng sau khi ăn để cơ thể hấp thu tốt hơn.

* Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

* Tổng đài tư vấn miễn cước 1800. 1573

Đặt mua sản phẩm tại đây 

 

Bài viết liên quan

Bất ngờ với công dụng của các axit amin phân nhánh có trong đạm thủy phân NibiAmin Gold
Bất ngờ với công dụng của các axit amin phân nhánh có trong đạm thủy phân NibiAmin Gold
Thực phẩm tăng cân nhanh an toàn
Thực phẩm tăng cân nhanh an toàn
Dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho trẻ mùa hè
Dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho trẻ mùa hè
7 loại đồ uống đánh bay mỡ bụng,  giúp giảm cân mùa hè
7 loại đồ uống đánh bay mỡ bụng, giúp giảm cân mùa hè