Cách bảo vệ sức khỏe khi trời lạnh, nhiệt độ giảm sâu

Vào những ngày trời lạnh, nhiệt độ xuống thấp, thậm chí rất thấp, mọi người cần chú ý các cách bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ, người cao tuổi, phụ nữ mang thai, người ốm. Và ngay sau đây chính là những loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ nên ăn khi trời lạnh.

Một trong những điều tốt nhất để tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện tâm trạng là bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin C. Đây là những thực phẩm như trái cây họ cam quýt, cam, xoài, chanh, kiwi, bông cải xanh, ớt chuông và dâu tây.

Những lựa chọn thực phẩm sau đây không chỉ tốt cho sức khỏe mùa đông mà còn có thể cải thiện tâm trạng:

- Rau củ: Các loại rau củ như cà rốt tăng cường beta-carotene hoặc luộc củ cải để cung cấp vitamin C và A.

Rau củ quả

- Bông cải xanh và súp lơ: Những loại rau họ cải này có thể là biện pháp bảo vệ hàng đầu giúp bạn chống lại bệnh tật mùa đông. Bông cải xanh và súp lơ đều chứa nhiều vitamin C, có liên quan đến việc tăng cường chức năng miễn dịch

- Thực phẩm giàu vitamin D: Nên bổ sung vào thực đơn trong những tháng mùa đông. Nguồn vitamin D tuyệt vời là nấm hương, cá hồi, lòng đỏ trứng, ngũ cốc tăng cường, sữa và thịt đỏ.

- Cháo bột yến mạch: Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết trong mùa đông. Bột yến mạch có thể được thay đổi bằng cách thêm các loại gia vị ấm như quế, bạch đậu khấu và nhục đậu khấu mà không cần thêm calo, chất béo, đường hoặc muối. Bột yến mạch có nhiều kẽm (quan trọng đối với chức năng miễn dịch thích hợp) và chất xơ hòa tan (có liên quan đến sức khỏe tim mạch).

Nibifa - ăn yến mạch

- Canh, súp: Súp là món ăn hoàn hảo của mùa đông, có thể nấu súp, canh từ nước luộc gà, nước luộc rau, thêm nhiều rau, đậu vào súp để bổ sung thêm protein không béo cũng như nhiều chất xơ cần thiết. Protein và chất xơ đều hạn chế sự thèm ăn bằng cách làm chậm quá trình tiêu hóa và kiểm soát lượng đường trong máu, điều này có thể giúp kiểm soát cơn đói và cải thiện tâm trạng.

Nibifa - Ngồi bên bếp lửa

- Đồ ăn nhẹ tăng cường tâm trạng: Hãy chọn khoai lang, củ cải đường và quả óc chó.

- Sử dụng NibiAmin Gold tăng sức khoẻ, tăng sức đề kháng trong những ngày mùa đông lạnh giá như hiện nay.

NibiAmin - Tăng sức khoẻ toàn diện

Thực phẩm NibiAmin Gold là sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, giúp người dùng ăn ngon miệng và bổ sung cho cơ thể nhiều loại Vitamin và khoáng chất như: Vitamin nhóm B, Vitamin A, D, Lysine, Kẽm, Magie gluconat,…

NibiAmin Gold được bào chế dưới dạng viên nén, chứa hàm lượng axit amin cao, góp phần tăng sức khoẻ, thích hợp với những người hậu Covid như mất ngủ, ngủ không sâu giấc, mệt mỏi, người làm việc quá sức, trẻ nhỏ suy dinh dưỡng, hay ốm vặt, lười ăn, người già kém ăn, yếu, thể trạng suy kiệt, giảm sức đề kháng…

Khi sử dụng TPBVSK NibiAmin Gold, các axit amin được hấp thu nhanh thông qua niêm mạc ruột, đi vào máu trực tiếp, không cần trải qua quá trình tiêu hoá.

Được bào chế dưới dạng viên nén, đóng gói dạng vỉ nên rất thuận tiện cho người dùng mang đi theo bên mình khi di chuyển. TPBVSK NibiAmin Gold hiện đang được phân phối tại các chuỗi cửa hàng thuốc lớn trên toàn quốc.

Với trẻ nhỏ, người già khó nuốt, bạn có thế sử dụng dạng Siro NibiAmin để sử dụng. Sản phẩm được bào chế dạng lỏng nên trẻ nhỏ và người già uống thuận tiện. NibiAmin hỗ trợ tăng sức khoẻ, tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch hiệu quả cho người dùng.

Bài viết liên quan

Bất ngờ với công dụng của các axit amin phân nhánh có trong đạm thủy phân NibiAmin Gold
Bất ngờ với công dụng của các axit amin phân nhánh có trong đạm thủy phân NibiAmin Gold
Thực phẩm tăng cân nhanh an toàn
Thực phẩm tăng cân nhanh an toàn
Dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho trẻ mùa hè
Dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho trẻ mùa hè
7 loại đồ uống đánh bay mỡ bụng,  giúp giảm cân mùa hè
7 loại đồ uống đánh bay mỡ bụng, giúp giảm cân mùa hè