Tăng sức đề kháng bằng vitamin, khoáng chất, NibiAmin Gold

Vì khi cơ thể khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt thì nguy cơ lây nhiễm virus ít hơn, hoặc nếu có bị lây nhiễm thì cũng nhanh khỏi bệnh vì khả năng chống chọi dịch bệnh phụ thuộc vào hệ miễn dịch của mỗi người.

Hầu hết mọi người suy nghĩ về vai trò của hệ thống miễn dịch chỉ trong việc chống lại cảm lạnh hoặc nhiễm trùng. Và mọi người thường bỏ quả một mối liên hệ trực tiếp giữa hệ thống miễn dịch và nguồn dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể.

Hệ miễn dịch của chúng ta là một hệ thống bảo vệ vật chủ chống lại sự xâm nhập virus hiệu quả nhất. Trong cơ thể chúng ta có hai loại chức năng miễn dịch- cơ chế miễn dịch bẩm sinh giúp ngăn ngừa các bệnh xâm nhập vào cơ thể và cơ chế miễn dịch thu được giúp loại bỏ hoặc ngăn chặn sự phát triển của mầm bệnh, như virus và vi khuẩn.

20220620_He-mien-dich-cua-co-the-hoat-dong-nhu-the-nao

Một số vitamin và khoáng chất có thể dùng

Vitamin C: là một trong những vitamin quan trọng nhất giúp tăng cường hệ miễn dịch. Vitamin C đóng vai trò như một chất phản ứng, có chức năng như một chất chống oxy hóa để bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây oxy hóa có hại. Ngoài ra, vitamin C còn có chức năng chống lại dị ứng, làm tăng chức năng miễn dịch...

Vitamin D: rất quan trọng đối với sức khỏe của hệ miễn dịch. Thiếu vitamin D khiến các tế bào miễn dịch không thể phản ứng một cách thích hợp, làm chúng ta dễ bị nhiễm trùng hơn. Sự thiếu hụt vitamin D có thể dẫn đến hệ miễn dịch yếu, tăng nguy cơ nhiễm virus. Vitamin D được chứng minh có liên hệ với bệnh cúm. Vào mùa đông, do ánh sáng mặt trời ít dẫn đến việc thiếu vitamin D tổng hợp tự nhiên, là một trong những nguyên nhân làm tăng tỉ lệ mắc bệnh cúm trong mùa này.

duoc233

Vitamin A: Vai trò của vitamin A với đáp ứng miễn dịch được thể hiện ở vai trò của vitamin A với tính toàn vẹn của các biểu mô, đặc biệt biểu mô đường hô hấp và tiêu hóa. Khi các tế bào biểu mô đường hô hấp bị tổn thương làm cho các virus, vi khuẩn dễ xâm nhập vào cơ thể. Thiếu vitamin A các biểu mô quá sản, sừng hóa, các tuyến ngoại tiết giảm bài tiết, khả năng ngăn cản sự xâm nhập của các virus, vi khuẩn giảm đi. Da và niêm mạc khô dẫn đến dễ nhiễm khuẩn, nhiễm virus.

Vitamin E: là chất chống oxy hóa mạnh giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng. Vitamin E rất cần để điều chỉnh và duy trì chức năng hệ miễn dịch. Vitamin E có thể làm tăng tính miễn dịch bằng cách bảo vệ tế bào khỏi bị tổn thương, do đó tăng sức đề kháng của cơ thể với các bệnh nhiễm khuẩn mạnh hơn.

Kẽm: giúp phát triển và duy trì hoạt động hiệu quả của hệ thống miễn dịch, cần thiết cho việc bảo vệ cơ thể trước bệnh tật, làm vết thương mau lành. Thiếu kẽm làm giảm phát triển và chức năng của hầu hết các tế bào miễn dịch, bao gồm cả tế bào T, tế bào B và đại thực bào.

Selen (selenium): đóng vai trò thiết yếu trong men glutathione peroxidase ảnh hưởng đến mọi thành phần của hệ miễn dịch, bao gồm sự phát triển và hoạt động của bạch cầu. Thiếu hụt selen gây ra ức chế chức năng miễn dịch, ngược lại nếu bổ sung selen sẽ tăng cường phục hồi khả năng miễn dịch. Thiếu selen còn ức chế khả năng đề kháng chống nhiễm trùng.

Hãy cung cấp đủ lượng Protein trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày của bạn:

Protein được xem là nguyên liệu hình thành những chất cơ bản phục vụ cho hoạt động sống, là thành phần thiết yếu trong cơ thể để sản xuất các kháng thể chống lại sự xâm nhập của virus và vi khuẩn.

Hãy đảm bảo rằng dinh dưỡng hằng ngày của chúng ta có đủ lượng từ nguồn thực phẩm giàu protein lành mạnh hơn như cá, thịt gia cầm, thịt nạc, thực phẩm từ đậu nành và các sản phẩm từ sữa ít béo.

Sử dụng các loại thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên để chăm sóc sức khỏe,  tăng cường miễn dịch, chống lại bệnh tật bằng thực phẩm ăn hàng ngày như rau xanh (súp lơ, rau bina, ớt chuông…), hoa quả bổ sung vitamin C (cam, quýt, bưởi, ổi…), các loại thịt ... Một số chất chống ôxy hóa từ thực phẩm và thảo dược như tỏi, hành, kinh giới, hạt nho, ginkgo biloba... cũng có tác dụng tăng cường miễn dịch. Tỏi, hành, kinh giới có nhiều chất flanovoid giúp ngăn ngừa sự phát triển các virut trong cơ thể và sự tạo thành các gốc tự do

TPBVSK NibiAmin Gold giúp tăng cường sức khỏe

Hiện thực phẩm bảo vệ sức khoẻ NibiAmin Gold đang được nhiều người mới ốm dậy sử dụng bởi nó cải thiện nhanh thể trạng và tăng sức đề kháng chống tái nhiễm bệnh cho cơ thể.

Không những bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất người dùng còn được cung cấp một lượng lớn các loại axit amin có trong NibiAmin Gold.

Các loại Vitamin và khoáng chất có trong 850mg NibiAmin Gold đó chính là: Vitamin A, Vitamin B1, B6, B2, B12, Vitamin PP, Vitamin D, Vitamin E, Ca, Lysine, Fe, kẽm gluconat,…

Các loại axit amin người dùng có thể nhận được từ NibiAmin Gold 18 loại axit amin này, nhiều loại axit amin cơ thể không tự tổng hợp được mà cần được bổ sung từ bên ngoài vào.

Các loại axit amin này giúp người dùng tăng sức đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi. Ngoài việc cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho người dùng NibiAmin Gold còn hỗ trợ giúp người bệnh ăn ngon, ngủ sâu giấc. Đây là sản phẩm rất thích hợp cho người bị suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, trẻ nhỏ trên 6 tuổi biếng ăn,  đặc biệt là những người bị suy kiệt do nhiễm virus

screenshot_1656432283

 

NibiAmin Gold là sự tổng hợp của Đạm thuỷ phân và các loại Vitamin, khoáng chất có nguồn gốc tự nhiên.

Sản phẩm độc quyền của Công ty CP Dược Phẩm Ninh Bình ( Nibifa), sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

NibiAmin Gold được khuyến cáo nên sử dụng sau khi ăn để cơ thể hấp thu tốt hơn.

* Thực phẩm NibiAmin Gold không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

* Tổng đài tư vấn miễn cước 18001573

 
 

Bài viết liên quan

Bảo vệ cơ thể không bị suy giảm sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ốm vặt
Bảo vệ cơ thể không bị suy giảm sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ốm vặt
7 NGUYÊN NHÂN CHÍNH GÂY GIẢM CẢM GIÁC NGON MIỆNG Ở NGƯỜI LỚN TUỔI
7 NGUYÊN NHÂN CHÍNH GÂY GIẢM CẢM GIÁC NGON MIỆNG Ở NGƯỜI LỚN TUỔI
Nhiều lợi ích từ đạm thuỷ phân có nguồn gốc từ huyết ngựa
Nhiều lợi ích từ đạm thuỷ phân có nguồn gốc từ huyết ngựa
 Vai trò của Amino Axit với người tập Gym
Vai trò của Amino Axit với người tập Gym