Nibifa ra mắt sản phẩm Siro NibiAmin tăng sức đề kháng phòng bệnh truyền nhiễm ( viêm đường hô hấp, cúm A)

Những ngày qua, số trẻ nhập viện do mắc cúm A và các bệnh lý hô hấp tại TP. HCM tăng trở lại. Theo các chuyên gia y tế, khi hệ miễn dịch bị suy giảm, sức đề kháng phòng chống dịch bệnh cũng bị kém đi và dễ dàng nhiễm bệnh khi gặp vi khuẩn, virus và các tác nhân gây bệnh khác. Nhằm bảo vệ sức khoẻ cho trẻ, Nibifa đã ra mắt sản phẩm Siro NibiAmin, hỗ trợ tăng sức đề kháng, tăng cường cho trẻ phát triển toàn diện

Ngày 15 -16/03 vừa qua, 20 học sinh tại Trường Tiểu học Võ Trường Toản, TP Hồ Chí Minh đồng loạt xuất hiện các triệu chứng như sốt, ho, đau họng, mệt mỏi, ói, nhiều học sinh có dấu hiệu sốt đến 39℃. Kết quả xét nghiệm cho thấy, 6/6 mẫu có kết quả dương tính với cúm A/H1N1.

Theo các chuyên gia, TP.HCM đang vào mùa cao điểm của các bệnh đường hô hấp, dễ lây lan trong môi trường tập trung đông người.

2_2

 

Không chỉ tại TP.HCM mà những ngày qua trẻ nhỏ nhiễm bệnh đường hô hấp và cúm A nói riêng tại các tỉnh thành cũng tăng cao, đặc biệt là trong giai đoạn giao mùa Đông Xuân như hiện nay khi thời tiết nóng lạnh thất thường và độ ẩm cao.

Cúm A và các bệnh đường hô hấp có thể lây truyền trực tiếp thông qua đường hô hấp. Các bệnh tiến triển nhanh và dễ dàng mắc bệnh khi hệ miễn dịch cơ thể bị suy giảm. Với trẻ nhỏ và người gia, những đối tượng này có hệ miễn dịch kém nhất lên dễ dàng bị biến chứng viêm phổi, viêm phế quản… nếu không có biện pháp điều trị sớm bệnh có thể gây nguy hiểm tới tính mạng

Các giải pháp tăng hệ miễn dịch phòng bệnh cúm A và viêm đường hô hấp hiệu quả

Thông qua đường hô hấp, virus cúm A lây từ người bệnh sang người lành. Dịch tiết nước bọt, hắt hơi, dịch mũi là những nguồn chứa virus. Chúng tồn tại đến 48h. Vì vậy khi có tiếp xúc với người bệnh, trẻ nhỏ cần rửa tay thường xuyên, vệ sinh hô hấp tốt, che miệng và mũi khi ho, hắt hơi. Sử dụng khăn giấy vứt bỏ đúng cách, tránh trạm vào mắt, mũi miệng.

Để phòng tránh cúm A hiệu quả, ngoài việc tiêm phòng hàng năm thì việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ qua thực đơn ăn uống khoa học.

Với những đối tượng trẻ và người già khó hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm, bạn nên bổ sung một số thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa Protein thuỷ phân, khoáng chất, Vitamin tổng hợp sẽ là giải pháp hiệu quả nhất.

Nibifa ra mắt sản phẩm TPBVSK Siro NibiAmin hỗ trợ tăng sức đề kháng, phòng dịch bệnh

Năm 2022, Nibifa đã đưa ra thị trường sản phẩm TPBVSK NibiAmin Gold nhằm hỗ trợ tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi cho những người đang bị bệnh, người già, trẻ nhỏ có hệ miễn dịch bị suy giảm, cơ thể suy nhược 

Sử dụng NibiAmin Gold người dùng được bổ sung thêm đạm ( chứa 18 axit amin), Vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cơ thể phát triển hoàn thiện.

Mặc dù mới ra mắt chỉ một khoảng thời gian ngắn nhưng NibiAmin Gold được các bậc phụ huynh đánh giá là một trong những sản phẩm giúp trẻ giảm mệt mỏi, tăng sức khoẻ cho trẻ rất tốt.

Anh Nguyễn Tiến H – Hưng Yên “ Nhà tôi thường bổ sung NibiAmin Gold vào trước những giai đoạn thay đổi thời tiết dễ nhiễm bệnh truyền nhiễm như cúm A, viêm đường hô hấp,..để tăng sức đề kháng. Cảm thấy yên tâm bởi có nguồn gốc tự nhiên”

Chị Nguyễn Thị Ng – Hà Nội “ Khi bé nhà tôi có dấu hiệu mệt mỏi do nhiễm khuẩn đường hô hấp, tôi sử dụng 1 viên NibiAmin Gold cho uống để tăng sức đề kháng. So với việc không sử dụng sản phẩm thì thấy bé khoẻ hơn và nhanh nhẹn hơn, tuy nhiên có một nhược điểm là viên NibiAmin Gold này khá to nên trẻ ngại uống”

Kế thừa giá trị sản phẩm NibiAmin Gold, đáp ứng nhu cầu người dùng, bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ, người cao tuổi Nibifa đã ra mắt sản phẩm Siro NibiAmin.

 

z4205465878411_b858585fb726663f1cac64cc69c83fda

Bảo vệ trẻ khỏi bệnh truyền nhiễm với TPBVSk Siro NibiAmin

TPBVSK Siro NibiAmin cung cấp cho người dùng một lượng lớn Đạm thuỷ phân ( Protein thuỷ phân: 500mg, chứa 18 axit amin cần thiết) và Lysine, Thymomodulin và nhiều Vitamin ( B1, B2, B3, ..) khoáng chất khác như kẽm, Canxi, lysine…có công dụng hỗ trợ ăn ngon miệng, tăng cường sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng.

Dạng siro nên sản phẩm dùng được cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, người viêm đau họng, người già khó nuốt.

Protein thuỷ phân là đạm dễ tiêu, có thành phần giống như sữa mẹ nên Siro NibiAmin dễ dàng tiêu hoá và dễ hấp thu, rút ngắn thời gian sử dụng so với các loại đạm nguyên vẹn khác và phát huy công dụng hỗ trợ tăng hệ miễn dịch nhanh chóng và hiệu quả.14.02 kv siro nibiamin

 

Năm 2021, sau khi nhận chuyển giao công nghệ sản xuất Đạm thuỷ phân tư nhiên, Nibifa đã nhanh chóng nghiên cứu thành công 18 axit amin từ Đạm thuỷ phân, trong đó có 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, cần phải lấy từ thực phẩm hàng ngày. Nhận thấy vai trò quan trọng của các axit amin đối với cơ thể, Nibifa đã đưa Đạm thuỷ phân vào các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, trong đó có NibiAmin Gold

NibiAmin Gold giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, thích hợp với trẻ từ 7 tuổi trở lên.

Qua quá trình nghiên cứu và thực tiễn Trung tâm nghiên cứu Nibifa nhận thấy từ 3 tuổi, trẻ nhỏ không còn sức đề kháng mạnh từ hệ miễn dịch ( do sữa mẹ bảo hộ từ khi sinh ra). Đạm thuỷ phân có thành phần dinh dưỡng gần giống sữa mẹ, dễ tiêu hoá, thích hợp với trẻ nhỏ có vấn đề về đường ruột, còi xương, suy dinh dưỡng. Nibifa đã đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại GMP, đưa Đạm thuỷ phân và một số Khoáng chất, Vitamin tạo Siro NibiAmin cho trẻ 3 tuổi. Mục đích là giúp trẻ được tăng sức đề kháng tự nhiên từ hệ miễn dịch của cơ thể. Giúp hỗ trợ trẻ ăn ngon, nâng cao thể trạng.

Tham khảo sản phẩm tại: https://nibiamin.vn/

Tổng đài miễn cước: 1800 1576

Bài viết liên quan

Bất ngờ với công dụng của các axit amin phân nhánh có trong đạm thủy phân NibiAmin Gold
Bất ngờ với công dụng của các axit amin phân nhánh có trong đạm thủy phân NibiAmin Gold
5 chế độ ăn tốt nhất cho phụ nữ trên 50 tuổi
5 chế độ ăn tốt nhất cho phụ nữ trên 50 tuổi
Thực phẩm tăng cân nhanh an toàn
Thực phẩm tăng cân nhanh an toàn
Dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho trẻ mùa hè
Dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho trẻ mùa hè