Methionine – Axit amin cần thiết cho người phát triển cơ bắp

Methionine là gì?

Methionine là một amino acid thiết yếu (cơ thể không thể tự tổng hợp), được tìm thấy trong nhiều protein của thức ăn cũng như ở các mô và cơ quan của cơ thể con người.

Ngoài vai trò cấu thành nên protein, nó còn giữ một số nhiệm vụ khác, đặc biệt trong đó là khả năng chuyển thành phân tử chứa lưu huỳnh. Những phân tử chứa lưu huỳnh này đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, bao gồm bảo vệ các mô, chỉnh sửa DNA và duy trì hoạt động của tế bào. 

9.-Methionine-là-gì

 

Methionine còn giữ một vai trò quan trọng khác trong quá trình tạo ra các protein mới thay thế các protein cũ đã già hoặc bị hư hại.
Methione giúp phát triển cơ bắp cuồn cuộn vì nó nhanh chóng phân huỷ và đốt cháy chất béo, đồng thời tạo testosteron sinh dục nam.

Methionine có vai trò hỗ trợ chống kiệt sức, viêm khớp và bệnh gan

Untitled-52

Methionnine giúp cơ thể tăng cơ bắp

Nhu cầu methionine của cơ thể

Với một chế độ ăn đầy đủ và cân bằng có thể cung cấp đầy đủ lượng methionine cần thiết cho cơ thể. Lượng methionine và cysteine cần cung cấp cho cơ thể mỗi ngày là 19 mg/kg đối với người trưởng thành.

Những thực phẩm giàu methionine

Cơ thể không tự tổng hợp được mà phải thu nạp từ bên ngoài. Các thực phẩm giàu methionine bao gồm thịt, cá, và trứng. Khoảng 8% amino acid trong lòng trắng trứng là methionine và cysteine. Trong thịt gà và thịt bò là khoảng 5% và trong các chế phẩm từ sữa là 4%. Protein thực vật cũng có methionine nhưng với hàm lượng thấp hơn.

Ngoài ra, đạm thuỷ phân từ huyết ngựa cũng là một trong những loại thực phẩm giàu Methionine

nibiamin-1-964

Đạm thuỷ phân từ huyết ngựa là nguồn dinh dưỡng quý giá tự nhiên, cung cấp cho người dùng 18 axit amin cần thiết cho cơ thể trong đó ngoài methionine ra thì còn có 8 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được.

Năm 2021, Dược phẩm Ninh Bình đã nhận chuyển giao công nghệ sản xuất bột đạm thủy phân và đưa vào làm thành phần chính của nhiều sản phẩm như NibiAmin Gold. Được bào chế dưới dạng viên nén, NibiAmin Gold chứa hàm lượng axit amin cao, góp phần tăng sức khoẻ, tăng hệ miễn dịch chủ động cho người dùng. Sản phẩm thích hợp với những người hậu Covid-19như mất ngủ, ngủ không sâu giấc, mệt mỏi, người làm việc quá sức, trẻ nhỏ suy dinh dưỡng, hay ốm vặt, lười ăn, người già kém ăn, yếu, thể trạng suy kiệt và giảm sức đề kháng.

305A6339_1

TPBVSK NibiAmin Gold giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi

Được bào chế dưới dạng viên nén, đóng gói dạng vỉ nên rất thuận tiện cho người dùng mang đi theo bên mình khi di chuyển. NibiAmin Gold hiện đang được phân phối tại các chuỗi cửa hàng thuốc lớn trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Tag: NibiAmin Gold; Đạm thuỷ phân; Dược phẩm Ninh Bình, Nibifa

 

Bài viết liên quan

Bất ngờ với công dụng của các axit amin phân nhánh có trong đạm thủy phân NibiAmin Gold
Bất ngờ với công dụng của các axit amin phân nhánh có trong đạm thủy phân NibiAmin Gold
5 chế độ ăn tốt nhất cho phụ nữ trên 50 tuổi
5 chế độ ăn tốt nhất cho phụ nữ trên 50 tuổi
Thực phẩm tăng cân nhanh an toàn
Thực phẩm tăng cân nhanh an toàn
Dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho trẻ mùa hè
Dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho trẻ mùa hè