Khi nào người lớn dùng đạm thủy phân

Đạm là thành phần dinh dưỡng quan trọng nhất trong việc tái tạo lên các bộ phận của cơ thể. Đạm có mặt trong thành phần nhân, chất nguyên sinh của tế bào. Quá trình sống là sự thoái hóa và tái tạo thường xuyên của đạm. Bởi vậy, cơ thể cần một lượng protein để bổ sung thường xuyên, thông qua chế độ ăn hằng ngày. Tuy nhiên việc hấp thu đạm ở những người cao tuổi, người có hệ tiêu hóa kém, trẻ nhỏ thường gặp khó khăn. Và để hấp thu được hoàn toàn dinh dưỡng, các chất đạm đã được thủy phân bằng các enzym thành các chuối peptit ngắn, đó chính là Đạm thủy phân. 

Đạm thuỷ phân có mấy loại?

Tùy theo các đặc điểm phân chia mà đạm thủy phân sẽ có các loại như sau:

  • Chia theo đối tượng sử dụng: Theo cách phân loại này sẽ có đạm thủy phân dành cho người lớn và trẻ nhỏ.
  • Chia theo nguồn gốc sản phẩm sẽ có đạm từ động vật và đạm thực vật
  • Chia theo xuất xứ sẽ có đạm thủy phân trong nước và đạm thủy phân nhập khẩu từ nước ngoài
  • Phân chia theo thương hiệu: đạm thủy phân NibiAmin Gold của dược phẩm Ninh Bìnhz3585983718177_cc7499353eac72964d8e27c4347619cdNibiAmin Gold - hỗ trợ tăng sức khỏe cho người dùng

Đạm thủy phân thích hợp với các đối tượng nào?

  • Với những người ăn kiêng, người cần bổ sung đủ đạm mà không muốn tiêu thụ quá nhiều chất béo: Việc sử dụng đạm thủy phân đều đặn mỗi người giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa thiếu chất.
  • Khi cần phục hồi sức khỏe, sau điều trị bệnh và sau phẫu thuật: Với những trường hợp đặc biệt này, việc bổ sung đạm là cần thiết để giúp đảm bảo năng lượng, đồng thời giúp vết thương nhanh chóng lành lại, tăng cường đề kháng cho cơ thể.
  • Những người thể trạng kém, người gầy yếu muốn đảm bảo năng lượng hoạt động hàng ngày: Trong đạm thủy phân có chứa hàm lượng acid amin đầy đủ và dễ hấp thu hơn đạm thô từ thực vật. Nhờ ưu điểm hấp thu nhanh và trọn vẹn, đạm thủy phân chính là nguồn đạm rất có lợi cho những người gầy yếu, ăn uống kém, khó dung nạp đạm qua đường ăn uống hàng ngày.
  • Vận động viên, người muốn tăng cường cơ bắp, tăng sức bền và sự dẻo dai của cơ thể.

Đạm thủy phân an toàn cho người sử dụng như thế nào?

  • Giảm áp lực lên hệ tiêu hóa và vẫn đảm bảo đủ nguồn đạm cho cơ thể duy trì sự sống.
  • Đạm thủy phân cung cấp đầy đủ acid amin để cơ thể khỏe mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống và công việc.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp bạn sống khỏe, sống có ích hơn. Đặc biệt là với những người lớn sau điều trị bệnh, người thường xuyên ốm vặt, người ăn kém, gầy yếu.

Đạm thủy phân đã được chứng minh lâm sàng hiệu quả và an toàn với phi công, thương bệnh binh, trẻ em suy dinh dưỡng trong công trình nghiên cứu của Học viện Quân Y (nghiên cứu năm 1974).

Đạm thủy phân cũng được chứng minh là nguồn dinh dưỡng tự nhiên, an toàn và đặc biệt hơn bất cứ nguồn đạm nào khác!

Cách dùng đạm thuỷ phân cho người lớn hiệu quả nhất

Định kỳ 2-3 tháng sử dụng đạm thủy phân/ lần/ năm để cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất, axit Amin cần thiết cho cơ thể. 

Các tiêu chí lựa chọn đạm thủy phân

 Chứa đầy đủ 9 acid amin thiết yếu: Nhóm các acid amin này cơ thể không tự tổng hợp được mà bắt buộc phải bổ sung từ thực phẩm bên ngoài. Do đó, đây cũng là một trong những tiêu chuẩn quan trọng khi lựa chọn nguồn đạm chất lượng cao bổ sung cho người lớn.

  • Dễ tiêu hóa – dễ hấp thu: Chất đạm là chất dinh dưỡng quan trọng, cần thiết cho quá trình tăng cường đề kháng và phục hồi thể trạng sau ốm – bệnh. 
  • Đơn vị sản xuất công nghệ hiện đại tiêu chuẩn GMP
  • Được Bộ y tế cấp phép sản xuất.

NibiAmin Gold - Đạm thủy phân của Dược phẩm Ninh Bình

NibiAmin Gold cung cấp cho cơ thể 18 axit amin cần thiết và bổ sung cho cơ thể nhiều loại vitamin và khoáng chất như: vitamin nhóm B, vitamin A, D, lysine, kẽm, magie gluconat... 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NibiAmin Gold là sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, giúp người dùng ăn ngon miệng. 

NibiAmin Gold được bào chế dưới dạng viên nén, chứa hàm lượng axit amin cao, góp phần tăng sức khoẻ, thích hợp với những người hậu COVID-19 như mất ngủ, ngủ không sâu giấc, mệt mỏi, người làm việc quá sức, trẻ nhỏ suy dinh dưỡng, hay ốm vặt, lười ăn, người già kém ăn, yếu, thể trạng suy kiệt, giảm sức đề kháng. 

Khi sử dụng NibiAmin Gold, các axit amin được hấp thu nhanh thông qua niêm mạc ruột, đi vào máu trực tiếp, không cần trải qua quá trình tiêu hoá.

Được bào chế dưới dạng viên nén, đóng gói dạng vỉ nên NibiAmin Gold rất thuận tiện cho người dùng mang đi theo bên mình khi di chuyển.

NibiAmin Gold hiện đang được phân phối tại các chuỗi cửa hàng thuốc lớn trên toàn quốc./.

 

z3697552852220_77a5a15ab8235a6b8221e203ce4442eb

Dược phẩm Ninh Bình là đơn vị có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu, sản xuất thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ. Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Công ty luôn nỗ lực cải tiến nâng cao chất lượng các sản phẩm sao cho tốt nhất để đến gần hơn với người sử dụng.

Từ tâm huyết với tinh hoa y học của cha ông truyền lại, Dược phẩm Ninh Bình liên tục áp dụng công nghệ tiến tiến, hiện đại để chắt lọc tinh chất từ nguồn dược liệu quý, nhằm tối ưu tác dụng của các bài thuốc cổ phương lâu đời, góp phần mang lại các giải pháp chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng. NibiAmin Gold chính là một trong những sản phẩm đó. Với mong muốn hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho người lớn, trẻ nhỏ bị suy dinh dưỡng, yếu mệt, ăn kém, hệ miễn dịch kém, đặc biệt khi dịch bệnh Covid 19 và các dịch bệnh khác đang hoành hành,  NibiAmin Gold đã ra đời, góp phần giải quyết những hậu quả nặng nề từ những dịch bệnh đó.

Giấy phép quảng cáo số: 1253/2022/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế cấp ngày 12//2022.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Tag: NibiAmin Gold; Đạm thuỷ phân; Dược phẩm Ninh Bình, Nibifa

 

 

Bài viết liên quan

Bất ngờ với công dụng của các axit amin phân nhánh có trong đạm thủy phân NibiAmin Gold
Bất ngờ với công dụng của các axit amin phân nhánh có trong đạm thủy phân NibiAmin Gold
5 chế độ ăn tốt nhất cho phụ nữ trên 50 tuổi
5 chế độ ăn tốt nhất cho phụ nữ trên 50 tuổi
Thực phẩm tăng cân nhanh an toàn
Thực phẩm tăng cân nhanh an toàn
Dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho trẻ mùa hè
Dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho trẻ mùa hè